Website Xây dựng Hưng Yên

200000

CTY TNHH ĐỨC THẮNG luôn nỗ lực trở thành một nhà phân phối tin cậy trong dịch vụ cung ứng phân phối các sản phẩm tại tỉnh Hưng Yên và các tỉnh thành lân cận:

XEM DEMO Xem trước mẫu website/blog thực tế
Chat Zalo

Website Xây dựng Hưng Yên

Website Xây dựng Hưng Yên

CTY TNHH ĐỨC THẮNG luôn nỗ lực trở thành một nhà phân phối tin cậy trong dịch vụ cung ứng phân phối các sản phẩm tại tỉnh Hưng Yên và các tỉnh thành lân cận:

- Gạch ngói Hạ Long, gạch ngói Đất Việt, gạch ngói Hoàng Hà và rất nhiều thương hiệu gạch ngói lớn tại Việt Nam

- Đá tự nhiên ốp tường trang trí, các loại.

- Gạch Block, gạch tự chèn, gạch Terrazzo, gạch sân vườn, gạch siêu nhẹ.

- Ống cống bê tông, cột điện bê tông, khấu kiện bê tông, Block vỉa hè.

- Dịch vụ cẩu tự hành.

- Cây công trình.

CTY TNHH ĐỨC THẮNG là nhà phân phối chính thức tại Hưng Yên, và là phân phối đứng thứ 3 Toàn Quốc về các sản phẩm GẠCH NGÓI HẠ LONG: gạch lát Hạ Long (hay còn gọi là gạch tàu Hạ Long, gạch gốm Hạ Long, gạch đỏ Hạ Long, gạch cotto Hạ Long, gạch lát nền Hạ Long, hoặc gạch lát sân Hạ Long), gạch thẻ cotto, ngói lợp Hạ Long. Cùng với chuổi sản phẩm đá trang trí tự nhiên, gốm, sỏi...

Với sự liên hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất và đội ngũ nhân viên giao hàng năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm, chúng tôi sẽ luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu vật tư của khách hàng. Sản phẩm chủ đạo của CTY TNHH ĐỨC THẮNG phong phú về chủng loại kích cỡ, màu sắc, và cấu trúc bề mặt.

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, CTY TNHH ĐỨC THẮNG thấu hiểu điều khách hàng mong muốn khi mua sản phẩm vật liệu xây dựng để hoàn thành công trình của mình. Sản phẩm do CTY TNHH ĐỨC THẮNG cung cấp có mặt không chỉ ở nội ngoại thành của tỉnh Hưng Yên mà còn phân phối rộng khắp các tỉnh miền bắc như Hà Nội, Hà Nam, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh ... Chúng tôi đã cung cấp cho nhiều như dự án, công trình lởn nhỏ. Ngoài ra, doanh nghiệp tư nhân Đức Thắng phân phối giá sỉ cho các cửa hàng, đại lý gốm ngói tại Hưng Yên.

Với mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác nhà thầu, các cửa hàng, đại lý vật liệu trang trí, chúng tôi luôn dành giá bán ưu đãi khi khách hàng mua với số lượng lớn, mua kết hợp nhiều sản phẩm trang trí. Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, chúng tôi luôn cố gắng báo giá sản phẩm chuẩn nhất, sát nhất. Khi nhà sản xuất đưa ra chiết khấu, chúng tôi luôn cân đối, điều chỉnh giá bán để cả người bán và người mua đều được hưởng lợi.

TÍNH NĂNG GIAO DIỆN:

Tính năngTest
LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyCheck
BreadcrumbListCheck
Số cột2
404 PageCheck

Đăng bởi : Mang Hung Yen Website Xây dựng Hưng Yên Đánh giá: 9.1 / 10

0 Nhận xét