Hướng dẫn tùy biến địa chỉ Gmail

Hướng dẫn tùy biến địa chỉ Gmail
Có nhiều thủ thuật hay với Gmail, dịch vụ mail miễn phí tốt nhất thế giới hiện nay mà có thể bạn chưa biết, hãy cùng Quảng cáo Hưng Yên khám phá nhé.


Chỉ với 2 cách bên dưới, bạn sẽ tạo ra được không giới hạn biến thể hòm mail chỉ với 1 địa chỉ duy nhất, phục vụ cho những mục đích khác nhau. Ví dụ như đăng ký nhiều account mà chỉ cần 1 email, hoặc mỗi dịch vụ dùng 1 địa chỉ mail khác nhau.

Thêm dấu chấm vào địa chỉ email

Bạn có thể thêm dấu chấm vào vị trí bất kỳ giữa các ký tự trong tài khoản mail. Gmail hoàn toàn bỏ qua dấu chấm này, khi có email gửi tới sẽ coi như gửi vào địa chỉ mail không có dấu chấm kia.
Tính năng này sẽ hữu ích khi bạn có địa chỉ email dài, nhiều từ kết hợp. Chèn thêm dấu . vào giữa mỗi từ sẽ khiến người khác dễ đọc, dễ ghi nhớ hơn. Tất nhiên, nên dùng có giới hạn thôi, khi viết mà phải . nhiều sẽ khá khó chịu đấy.
Chỉ có một lưu ý khi sử dụng đó là bạn không thể sử dụng dấu . ở đầu hoặc ở cuối tài khoản mail, và không sử dụng liên tiếp 2 dấu chấm, vậy thôi.

Thêm dấu + cuối tài khoản mail

Ngoài việc sử dụng dấu ., bạn có thể sử dụng dấu + sau đó là từ hoặc ký tự, số bất kỳ nào đó đều được. Gmail sẽ bỏ qua dấu + và tất cả các ký tự đứng đằng sau nó.
Với cách này bạn có thể tạo ra không giới hạn số lượng địa chỉ email luôn!
Thông thường, mình sử dụng phương pháp này để đăng ký, subscribe trên các website, blog, mỗi nơi một địa chỉ khác nhau. Khi nhận được email sẽ biết ngay được mình đã subscribe từ đâu. Giả sử email có bị đem đi spam thì cũng biết được bên nào làm điều này và có thể block tất cả mail gửi tới luôn.
Sau khi đã sử dụng địa chỉ mail tùy biến, các bạn có thể tạo bộ lọc cho từng địa chỉ này, email sẽ tự động được gắn nhãn, lưu trữ, xóa, v.v… theo lựa chọn của bạn.

Đăng bởi : Mang Hung Yen Hướng dẫn tùy biến địa chỉ Gmail Đánh giá: 9.1 / 10

0 Nhận xét